Các hoạt động quảng bá website, tối ưu website, tăng hạng website của VNOMEDIA

    Nguyễn Thị Nga|11/07/2014|Số lượt xem: 799
1./ Do các liên kết web (như banner, liên kết, bài viết ...) 2./ Do các họat động giới thiệu quảng cáo trực tiếp đến người truy cập ( gửi email, chat, gửi thư, quảng cáo offline ..) 3./ Do người dùng nhờ các công cụ tìm kiếm .
  • Phân tích nhu cầu của khách hàng, các từ khóa yêu cầu.
  •  
  • Đánh giá thực trạng từ khóa, đối thủ cạnh tranh.
  •  
  • Phân tích, kiểm tra chất lượng hiện tại của website.
  •  
  • Đưa ra giải pháp và thực hiện việc tối ưu nhất website với máy tìm kiếm: giao diện, mã nguồn, chức năng website, độ hấp dẫn về nội dung và hình thức.
  •  
  • Chỉnh sửa các mã HTML, các thẻ tiêu đề, từ khóa, giới thiệu.. của website.
  •  
  • Xây dựng website thân thiện với các bộ máy tìm kiếm (search engine).
  •  
  • Xây dựng các file điều hướng các bot tìm kiếm vào website.
  •  
  • Xây dựng tập tin giới thiệu toàn bộ các thông tin, liên kết của website với máy tìm kiếm.
  •  
  • Đăng ký website vào các máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing...
  •  
  • Đăng ký website vào các danh bạ website, trang vàng.
  •  
  • Xây dựng liên kết rộng rãi tới website.
  •  
  • Theo dõi, điều chỉnh và báo cáo tiến độ, hiệu quả công việc theo tháng.
  •  
  • Chăm sóc website của quý khách
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

QUAN TÂM NHIỀU NHẤT

KHÁCH HÀNG NỔI BẬT

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 139

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3609

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 730322

THIẾT KẾ WEBSITE, THIẾT WEBSITE GIÁO DỤC, THIẾT KẾ WEBSITE TRƯỜNG HỌC, THIẾT KẾ WEBSITE HÀ TĨNH, THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO, THIẾT KẾ WEBSITE VINH NGHỆ AN